Tham quan và mua sắm ngọc trai Phú Quốc

Đi du lịch Phú Quốc quý khách sẽ được tham quan và mua sắm tại cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc

    Khách du lịch tận mắt nhìn nhân viên tại cơ sở nuôi cấy ngọc trai tách con trai và lấy hạt ngọc lấp lánh và đẹp mắt, được nghe nhân viên hướng dẫn nói tổng quan về quy trình làm ngọc trai, có những loại trai nào, và màu sắc của chúng.

    Về màu sắc của ngọc trai là màu tự nhiên dựa vào vành vỏ con trai tạo nên. Ngọc trai có các màu phổ biến như: trắng, đen, hồng, vàng… trong đó màu đen là loại quý hiếm, giá trị của viên ngọc trai màu đen với đường kính từ 13mm – 14 mm từ 1.000 đến 2.000USD.

     

    Ngọc trai đen Phú Quốc

    Từ những viên ngọc nhỏ đẹp lấp lánh, cơ sở nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc đã thiết kế thành những món quà trang sức ngọc trai như: hoa tai đính hạt ngọc trai, nhẫn ngọc trai, chuỗi ngọc trai, từ những món trang sức từ 300.0000đồng đến hàng trăm triệu đồng.

     

    Nuôi trai người ta không chỉ lấy ngọc không mà còn tận dụng lấy lớp vỏ ngoài của chúng làm các vật mỹ nghệ, khắc thành những hình theo ý muốn như: trâm cài tóc, mặt hình, con hải mã…

     Sản phẩm làm từ vỏ ngọc trai

    Đối với những viên trai không được đẹp người ta đem mày thành bột rồi làm mỹ thẩm ngọc trai: mặt nạ ngọc trai, sửa rửa mặt ngọc trai…..

     Duoc Phẩm từ ngọc trai

    Đi tham quan 1 vòng tại cơ sở nuôi cấy ngọc trai bạn sẽ có 1 cái nhìn tổng thể hơn về cách thức quy trình nuôi cấy ngọc trai để tạo ra những viên ngọc trai quý hiếm.

    Tin tức mới nhất

    Chương trình khuyến mãi

    Khuyến mãi chào hè tháng 7-2017

    Khuyến mãi chào hè tháng 7-2017

    Tin Nha Trang

    Thiên đường vui chơi giải trí Vinperal Land Phú Quốc

    Công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land Phú Quốc với quy mô 170.000m2 hân hạnh mang tới du khách những trò chơi thú vị, độc đáo và các chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn hàng ngày

    Hình ảnh Bãi Tranh

    Khu du lịch Bãi Tranh

    Tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết và lãng mạng của Khu du lịch Bãi Tranh